วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

จังหวัดแพร่จัดงานมหกรรมสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุน Phrae Money Fair 2017


     
     คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดแพร่ ร่วมกับหอการค้าจังหวัดแพร่ จัดงานมหกรรมสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อชาวแพร่ ครั้งที่ 2 "Phrae Money Fair 2017" กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุนและบริการอย่างหลากหลายครบวงจร
     วันนี้ (26 กรกฎาคม 2560) เวลา 09.00 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อชาวแพร่ ครั้งที่ 2 “Phrae Money Fair 2017” ณ บริเวณกาดสามวัย เทศบาลเมืองแพร่ โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่, คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดแพร่, หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารธนาคารและสถาบันทางการเงิน และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

     นางสุทธิณี สำราญจิตต์ คลังจังหวัดแพร่ ในฐานะประธานคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดแพร่ (คบจ.) กล่าวว่า การจัดงาน Phrae Money Fair 2017 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลและกระทรวงการคลัง เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุนและบริการที่หลากหลายครบวงจร โดยมีสถาบันการเงินในสังกัดกระทรวงการคลังและหน่วยงานต่างๆ จำนวน 15 แห่งมาร่วมให้บริการ ซึ่งจะก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับประชาชนต่อไป

      สำหรับกิจกรรรมในงานประกอบด้วย การเสวนา คบจ. ชี้ช่องทุน ให้ความรู้ทางการเงินและผลิตภัณฑ์เงินทุนในรูปแบบต่างๆ, การประกันภัยกับการลงทุน, การจัดตกแต่งร้าน ให้ได้ ล้าน, คลินิกให้คำปรึกษาและสนับสนุนเงินทุน, แนะนำการออมเงิน, การปรึกษาปัญหาด้านการประกันภัย, ภาษีสรรพสามิต, การประเมินที่ดิน, สิทธิประโยชน์ทางภาษี, การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ของ ธ.ก.ส. และการจำหน่ายสินค้าของดี สินค้าเกษตร สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด

   










ข่าวโดย : ชาติชาย คะมา
บรรณาธิการ : วัชระ เพชรพลอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น