วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ร่วมกับเทศบาลเมืองแพร่ มอบป้ายบ้านให้กับผู้สูงอายุตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เอื้อต่อคนทุกวัย ประจำปีงบประมาณ 2560




     งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองแพร่ รายงานว่า สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ร่วมกับเทศบาลเมืองแพร่มอบป้ายบ้านให้กับผู้สูงอายุตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อคนทุกวัย ประจำปีงบประมาณ 2560 ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.45 น. ที่บ้านนางเล็ก จิตอรุณ อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 142 ถนน น้ำคือ ชุมชนสระบ่อแก้ว ซึ่งประกอบอาชีพค้าขายเล็กๆน้อยๆ โดยนางเล็ก อาศัยอยู่กับหลาน 2 คน คนแรก นางอำภา เมืองแก้ว อายุ 65 ปี เป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว คนที่ 2 ด.ญ. ศิริลักษณ์ เวียงนาค อายุ 12 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเมธังกราวาส สภาพบ้านที่อยู่อาศัยก่อนได้รับการซ่อมแซม มีปัญหาหลังคารั่ว ถ้าฝนตกจะไม่สามารถอาศัยหลับนอนได้ หน้าต่าง ประตูบ้านชำรุด สภาพที่อาศัยไม่ปลอดภัย และมีสภาพแวดล้อมที่ไม่สะดวก หรือ เอื้อต่อการดำรงชีวิต

     ดังนั้นเทศบาลเมืองแพร่จึงประสานขอรับงบประมาณในการซ่อมแซมบ้านจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นเงินทั้งสิ้น 16,292 บาท ขณะนี้ได้ดำเนินการซ่อมแซมแล้วเสร็จ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมีพิธีมอบป้ายให้กับผู้สูงอายุ ตามโครงการโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อคนทุกวัย ประจำปีงบประมาณ 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น