วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

"ประชารัฐรวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม" ตามโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล



   เทศบาลเมืองแพร่ และประชาชน พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ ร่วมใจกันทำความสะอาดคูเมืองและกำแพงเมืองเก่า ตามโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล "ประชารัฐรวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม" ถวายเป็นพระราชกุศลและสร้างความรักความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์


  

     วันนี้ (31 กรกฎาคม 2560) เวลา 09.00 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล “ประชารัฐรวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม” ซึ่งเทศบาลเมืองแพร่และประชาชนในชุมชนต่างๆ ร่วมใจกันจัดขึ้น ณ บริเวณสถานีสูบน้ำคูเมืองประตูใหม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในชาติ ที่ทรงอุทิศพระองค์ในพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่เพื่อพสกนิกรชาวไทยและความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติ และเพื่อเป็นการสร้างพลัง ความรักความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ สร้างความสุขของคนในชาติ

     สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีประชาชนจากชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ทั้ง 18 ชุมชน, กำลังพลจากกองพันทหารม้าที่ 12 ค่ายพระยาไชยบูรณ์, ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองแพร่, ผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดแพร่, นักเรียนนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ , และองค์กรภาคเอกชน กว่า 800 คน ร่วมกันทำความสะอาดลอกรื้อกำจัดวัชพืช เก็บขยะบริเวณคูเมืองสถานีสูบน้ำประตูใหม่ บนกำแพงเมืองเก่าและคูเมืองตลอดสาย









ข่าวโดย : ชาติชาย คะมา
บรรณาธิการ : วัชระ เพชรพลอย
หน่วยงาน : สวท.แพร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น