วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

จังหวัดแพร่จัดขับเคลื่อนโครงการพัฒนากลไกสนับสนุนเครือข่ายจิตอาสาประชารัฐ เสริมสร้างสังคมสุขภาวะ 2560

     


    จังหวัดแพร่จัดขับเคลื่อนโครงการพัฒนากลไกสนับสนุนเครือข่ายจิตอาสาประชารัฐ เสริมสร้างสังคมสุขภาวะ 2560 โดยประชุมพัฒนาศักยภาพแกนนำระดับอำเภอ เพื่อสังคมไม่ทอดทิ้งกัน สังคมเข้มแข็ง และสังคมคุณธรรม
     สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า วันนี้(27ก.ค.60) ที่โรงแรมแพร่นครา นายนิพันธ์ บุญหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานเปิดการประชุมการพัฒนาศักยภาพแกนนำระกับอำเภอ ในการดำเนินงานโครงการพัฒนากลไกสนับสนุนเครือข่ายจิตอาสาประชารัฐ เสริมสร้างสังคมสุขภาวะ 2560 ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติร่วมกับสมาคมภาคีพัฒนาจังหวัดแพร่และภาคีเครือข่ายจัดขึ้น
     ทั้งนี้จังหวัดแพร่ได้มีการขับเคลื่อนงานพัฒนาในมิติต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ร่วมกับภาคีเครือข่าย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ท้องถิ่น และประชาชน เพื่อให้เกิดความเข้มแข็งในชุมชนไปสู่กระบวนการแลกเปลี่ยน เรียนรู้การทำงาน แบบปรึกษาหารือ โดยใช้เวทีกลางของจังหวัด อำเภอและตำบล เป็นตัวขับเคลื่อน ให้เกิดการเสริมสร้างสังคมสุขภาวะอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน ภายใต้การขับเคลื่อนสานพลังประชารัฐของรัฐบาล ในเรื่องของเศรษฐกิจฐานรากและด้านประชารัฐเพื่อสังคม ที่ไม่ทอดทิ้งกัน สังคมเข้มแข็ง และสังคมคุณธรรมไปพร้อมกัน โดยมีคณะทำงานระดับจังหวัด และแกนนำจิตอาสาประชารัฐเพื่อสังคมในระดับอำเภอและสื่อมวลชน จำนวน 130 คน เข้าร่วมประชุม /.










ฉัตรชัย พวงขจร / ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น