วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ททท.แพร่ เปิดตัว แอพพลิเคชั่น GO2Phrae-Nan ตามโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่รอง "น่าน เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส แพร่"

แอฟฯเที่ยวแพร่-น่าน

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานแพร่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น GO2Phrae-Nan แอพฯเดียวเที่ยวแพร่-น่าน นำเทคโนโลยีมาใช้บนสมาร์ทโฟน(Smart phone) เพื่อเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงข้อมูลตามโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่รอง "น่าน เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส แพร่"

     นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. สำนักงานแพร่ ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น GO2Phrae-Nan แอพฯ เดียวเที่ยว แพร่-น่าน ตามโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่รอง “ น่าน เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส แพร่ ” ผ่านกิจกรรม Travel Blogger Challenge 2017 “ แอ่วน่าน ม่วนแต้ แอ่วแพร่ ม่วนใจ๋ ” เช็คอิน เที่ยวกิน ช้อป สไตล์ลึกซึ้ง ในระหว่างวันที่ 8-11 มิถุนายน 2560 ที่จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และกระแสการเดินทางท่องเที่ยว กระตุ้นค่าใช้จ่ายในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้ามพลาด พลัส โดยนำเสนอเรื่องราวในจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน ที่แตกต่างไปจากเดิมด้วยการนำนวัตกรรมของแอพพลิเคชั่น ทั้งในระบบ Android และ IOS มาใช้เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของทั้งสองจังหวัดนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GO2Phrae-Nan ได้ฟรี ระบบ Android เข้า Google play หรือ Play Store และระบบ IOS เข้า App Store พิมพ์ GO2Phrae-Nan ก็สามารถมองเห็นแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ทั้งในจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน
ข่าวโดย : พิรุณพร แสงสร้อย ทีมข่าว สวท.แพร่
หน่วยงาน : สวท.แพร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น