วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ต้อนรับฮีโร่ซีเกมส์




    ประชาชนชาวจังหวัดแพร่ร่วมแสดงความยินดี และจัดพิธีต้อนรับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย คว้าเหรียญทองและรางวัลต่างๆ สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนเมืองแพร่

      วานนี้ (30 สิงหาคม 2560) ที่บริเวณกาดสามวัย เทศบาลเมืองแพร่ ประชาชนชาวจังหวัดแพร่ต่างหลั่งไหลมารอรับและมอบดอกไม้แสดงความยินดีให้กับนักกีฬาชาวเมืองแพร่ ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ประกอบด้วย นายณัฐพันเลิศ เอื้ออภิญญกุล ซึ่งได้รับเหรียญทองจากกีฬายิงปืน ประเภทปืนสั้นอัดลม, นางสาวอรพินท์ เสนาธรรม เหรียญเงินกีฬายูโด และนางสาววาสนา คูทวีทรัพย์ นักกีฬายิงธนู ซึ่งเป็นนักกีฬาพิการคนแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันกับคนปกติในกีฬาซีเกมส์ สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับชาวจังหวัดแพร่ พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนในการเล่นกีฬา

      โดยศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดแพร่ ได้จัดขบวนแห่ต้อนรับนักกีฬาทั้ง 3 คน จากตลาดแพร่ปรีดามาตามถนนเจริญเมืองซึ่งเป็นถนนสายหลักในเขตตัวเมืองแพร่ ผ่านวงเวียนน้ำพุหน้าศาลากลางจังหวัดแพร่เข้าสู่กาดสามวัยเทศบาลเมืองแพร่ซึ่งเป็นบริเวณจัดงาน ตลอดสองข้างทางมีประชาชนร่วมแสดงความยินดีโบกมือและส่งเสียงร้องให้กำลังใจอย่างคึกคัก

      หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ได้มอบประกาศเกียรติคุณ เงินรางวัล และของที่ระลึกให้กับนักกีฬาทั้ง 3 คน นอกจากนี้ พ.อ.เทพฤทธิ์ เรือนคำ รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 35 และหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมมอบของที่ระลึกแสดงความยินดีด้วย


ข่าวโดย : ชาติชาย คะมา
บรรณาธิการ : วัชระ เพชรพลอย 
หน่วยงาน : สวท.แพร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น