วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เทศบาลตำบลเด่นชัย จ.แพร่ จัดกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" พัฒนาลำห้วยแม่พวก

     เทศบาลตำบลเด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ร่วมกับสมาชิกจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" พัฒนาลำห้วยแม่พวก กำจัดสิ่งกีดขวางทางน้ำป้องกันการเกิดอุทกภัย เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9
     วันนี้ (17 สิงหาคม 2561) เวลา 08.30 น. นายอิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งเทศบาลตำบลเด่นชัยร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในอำเภอเด่นชัยจัดขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561

     นายศรชัย สุวรรณกาศ นายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้เทศบาลตำบลเด่นชัย ได้ร่วมกับกองพันทหารม้าที่ 12 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์, สถานีตำรวจภูธรเด่นชัย, คลังน้ำมัน ปตท. เด่นชัย และประชาชนจิตอาสาจากหมู่บ้านและชุมชนในเขตเทศบาลตำบลเด่นชัย จำนวนกว่า 200 คน พัฒนาลำน้ำแม่พวก ตั้งแต่สะพานข้ามลำน้ำแม่พวก ถนนยันตรกิจโกศล ถึงฝายน้ำล้นห้วยแม่พวกบริเวณตรงข้ามสถานีรถไฟเด่นชัย และบริเวณสวนของพ่อ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561 และเพื่อเป็นการเปิดทางให้น้ำไหลได้คล่องตัวมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการช่วยป้องกันอุทกภัยจากน้ำไหลหลากได้อีกทางหนึ่ง
ข่าวโดย : ชาติชาย คะมา
บรรณาธิการ : รติพร บุญคง
หน่วยงาน : สวท.แพร่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น