วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดแพร่เชิญชวนประกวดภาพถ่าย เล่าเรื่องเมืองแพร่



     จังหวัดแพร่เชิญชวนประกวดภาพถ่าย "เล่าเรื่องเมืองแพร่” เป็นภาพถ่ายเกี่ยวกับจังหวัดแพร่ ชิงเงินรางวัลรวม 20,500 บาท

     สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า จังหวัดแพร่ได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย "เล่าเรื่องเมืองแพร่” มีเนื้อหาเป็นภาพถ่ายเกี่ยวกับจังหวัดแพร่ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม หัตถกรรม โบราณสถาน อาหารอร่อย ทั้งหมดต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดแพร่ และสามารถอธิบายภาพได้ เปิดรับสมัครภาพถ่ายจากบุคคลทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดว่าต้องมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดแพร่
     หลักเกณฑ์การส่งภาพเข้าประกวด : ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นภาพที่ถ่ายในจังหวัดแพร่ ในช่วงเวลาระหว่างเดือน มิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เท่านั้น ภาพที่ส่งเข้าประกวด ถ่ายได้จากโทรศัพท์มือถือ หรือกล้องถ่ายภาพ Digital ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โดยต้องมีความละเอียดภาพขนาดภาพสูงสุดของกล้อง ด้วยนามสกุลภาพ JPEG ทั้งนี้คณะกรรมการจะไม่พิจารณาภาพที่ส่งมาเป็นไฟล์ RAW
     ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพนั้นๆ ด้วยตนเอง ห้ามนำภาพของผู้อื่นมาส่ง หรือส่งในนามผู้อื่นโดยเด็ดขาด
     โดยรางวัลประเภทภาพถ่าย รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลชมเชยมี 5 รางวัลๆ ละ 500 บาท 5 รางวัล พร้อมเกียรติบัตร และรางวัล Popular Vote ยอด like สูงสุด รับของที่ระลึก
     ผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวด พร้อมหลักฐานชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อผลงานการประกวดพร้อมคำอธิบาย ได้ที่ อีเมล์ upr9phrae@gmail.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0864298499 ID LINE : 0864298499 หรือ Facebook : https://www.facebook.com/พาเที่ยวแพร่ ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2561 /.


ฉัตรชัย พวงขจร / ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น